Rediscovered Favorites In March and One Miss - Sản phẩm ưa thích và 1 thứ mình ghét bỏ tháng 3

, by Crazy Angela On Mars


Chào em, món bánh xèo xinh đẹp :))
Mở đầu entry sau có lẽ sẽ là bánh đa cua :"> Mình luôn thích mở đầu entry mới bằng hình ảnh món ăn yêu thích của mình mà :"> Bức ảnh được chụp tại Phố 37 tại Indochina Plaza :)

Hi!!! Please say hi to this beautiful tradional dish of Vietnam's ^^
I always like to open my entries with pictures of my favorite dishes!

Entry này sẽ ngắn thôi ;) Vì tháng 3 này mình cũng không dùng gì mới nhiều cả, toàn là "khám phá" lục lọi lại những thứ mình đã "lâu lâu" *định nghĩa "lâu lâu" đi đã  =))* chưa dùng đến ^^
Thực sự là nhiều khi mua đồ mới, chúng ta thích những đồ mới đó và vô tình quên mất những thứ cũ mình đã từng rất thích và dùng thường xuyên :))

This entry is gonna be quite short because in March, I don't use many new products. Most of the products here are my rediscovered favorites.
Sometimes when we buy new stuff and we get to love them, we tend to forget about old products that we loved and used alot.

1/ Coastal Scents Bionic Flat Top Buffer 


Bình thường mình rất thích dùng dạng cọ kem nền truyền thống dt dẹt đđánh nền, vì nó có những cái ưu điểm riêng, và nó làm mình thấy rất...nghệ sĩ =))
Nhưng gần đây thì để nhanh gọn, và tán mọi thứ thật mềm mịn vào da nên mình tìm lại em này để dùng ^^ Cọ Coastal Scents giá cả rất rẻ và dễ mua, mình thấy chất lượng của nó cũng rất ổn, nhất là cọ mặt, không hề theo kiểu tiền nào của nấy đâu ^^ Tay cầm cọ chắc chắn và vừa tay, lông cọ cực mềm, bó chặt nhưng không dày bằng Sigma F80 đâu. Điều này có cả cái hay và cái không hay của nó. Đối với 1 số người quen dùng cọ bó cực chặt và dày như của Sigma thì sẽ thấy em này hơi lỏng lẻo. Nhưng với mình mặt nhỏ, mình thích cảm giác uyển chuyển và nhẹ nhàng hơn của em Coastal Scents, dùng cọ dày quá cảm giác nó như đang kéo theo da mặt mình ấy =)) Cọ giặt khô không quá lâu, giặt nhiều lần  ần lông cọ vẫn mềm mại như lúc đầu, không bị mất 1 sợi lông nào ^^ Đánh tnền dạng lỏng, kem, phấn, đến BB Cream và đánh phấn phđều tốt, làm mọi thtrông airbrushed và "hoàn hảo" hơn!

Normally, I like to use a traditional foundation brush to apply my foundations, because it has its perks and it makes me feel...artistic :))
But recently, to speed up my makeup routine and to blend everything quickly and seemlessly into my skin, I crawled back to my buffing brush ^^
Coastals Scents brushes are very affordable, and I feel like the quality is really good. The prices are cheap but the quality is not cheap. The handle feels very sturdy and nice, the hair is SOOOOOOOOOO soft, it's quite dense but not as dense as the Sigma F80. Personally, this is a plus for me since I have smaller face, I like the flexibility and the movements the Coastal Scents brush has. A brush that's too dense can feel a bit too much on my skin.  But for someone who is used to using really dense brush like the Sigma one would think the CS one a little loose.
This buffing brush dries quite fast after I wash it, and it never sheds a hair. It buffs everything in so perfectly.


2/ Coastal Scents Classic Blush Angle Large Synthetic


Cái này thì là mới :"> Thật sự là cũng không có gì xấu xa để nói về nó ^^
Mình dùng nó vi phấn ph và với blush, cọ to vừa phải rất vừa vặn với mặt mình, dáng cọ xéo giúp nó apply phấn vào đúng những vùng mình muốn apply, ví dụ như phần bên cạnh mũi. Lông cọ rất mềm mại, không hề làm đau da mặt, độ dày vừa phải nên nó không lấy quá nhiều phấn nhưng cũng không quá lỏng lẻo đến nỗi không blend mọi thđược. Đây là điều mình thích nhất vì 1 số cọ phấn phủ hoặc cọ má hơi quá bông xù và lỏng lẻo nên chapply phấn lên được chứ không blend được tốt, đã thế lại còn quá to, không vừa với mặt mình. 
Cây c này là hoàn hảo! Và lại phải nói lại lần nữa, giá rất rẻ!

Ok, this brush is new :-< *sorry for buying new makeup T.T* I don't have anything bad to say about it ^^
I use it mostly with setting powder and blushes, it's not too big and fits my face well. The angle helps it apply powder right on the areas I want, for example around my nose. The hair is really soft and doesn't poke my skin. The density is medium so it doesn't pick up too much product and it's not too loose that it can't blend anything. This is the thing I like most about it because there're powder and blush brushes that are just too big and fluffy. They don't work so well for me, personally.
This brush is perfect. And it's so cheap :o



3/ ELF Blush in Tickled Pink

Xin lỗi mọi người vì toàn lấy ảnh web thế này T.T Ảnh thật duy nhất mình đã chụp của nó là ở trong entry mình swatch blush thôi T.T
Blush của ELF giá rẻ mà chất lượng cũng rất ổn. Dạo này mình thích dùng màu này vì trời nóng hơn rồi, màu hồng cam nhẹ nhàng ấm áp thế này trông rất hợp ^^ Mình dùng cangle của CS ở phía trên và apply blush này từ phía sau của gò má rồi tán nhẹ lên phía trước. Vì với màu này mình không thích apply kiểu nhìn trông giống búp bê mà mọi người vẫn apply vào chính phần vòm má gồ lên khi cười. Dạo này mình vẫn thích kiểu đánh phấn má đậm dần theo đường má từ ngoài vào trong, cảm giác trông nó sắc sảo, hiện đại hơn :)) Và cảm giác trông không thơ ngây đáng yêu nhưng nó làm mặt trông ấm áp rất tự nhiên!

Sorry for posting a website picture T.T The only real picture I have of its is in my blush entry. Please check it out ^^
ELF's studio blushes are cheap but very nice to have. Recently, I've been loving this color because the weather is warmer, it's getting towards summer now, and peachy pink blush like this looks really "in".
I use the CS angle brush mentioned above and apply this blush from the back of my cheekbones and blend towards the apples of my cheeks. With this certain type of colors, I don't like that look when people apply it directly on the apples and blend upwards. I love to warm up my skin from the back to the front of my cheeks with this blush. I find this look really sharp and modern.


4/ MISS: Coastal Scents Pro Blending Brush


Lúc đầu dùng thì cũng không sao, vì dáng cọ lẫn độ dày và khả năng blend của nó đều ổn dù lông cọ không được mềm lắm. Chạm bằng tay thì không sao...nhưng dùng nó trên mắt thì cảm giác da mắt hơi khó chịu, đau đau :-<
Và khi giặt đi rồi, xả bằng dầu xả hẳn hoi rồi, sợi lông khô hơn, dùng nó để blend màu mắt làm da mắt mình rát và đau :( Lông cọ làm bằng lông dê thì phải, thông thường thì lông tự nhiên lấy phấn rất tốt nhưng mà nếu lông cọ làm đau mắt mình thì phải ngừng dùng thôi :-< Đây là lí do mình thường thích dùng lông nhân tạo, dùng với dạng phấn lẫn kem đều được, lại được con người điều chỉnh để mềm mại nhất trên da, và không cần bảo quản quá cầu kì. Tất nhiên có nhiều cọ làm bằng lông tự nhiên khác rất tuyệt *và giá cũng "khá" chát* nhưng riêng em này thì không duyệt chút nào!!
Tạm biệt em nhé, có lẽ sẽ chỉ dùng em để apply hightlight hoặc contour trên mặt :(

At first, it seems fine. The density and the blending ability of this brush are just fine although the hair is not really that soft. When I touch it, everything is fine but then the bristles touch my eyelids, my skin feels kinda...hurt, but not too much.
And then I went ahead and brushed it, conditioned it, and the bristles got drier and harder to the touch. When I used it to blecd my eyeshadows, it just scratched my eyelids. It was hurt :(
This was made of goat hair so it picks up powder really well but if it hurts my eyes, i'm gonna say goodbye to it! Thinking back, I know why I love my synthetic brushes so much. They work well with both powder and cream formulas, they were made to feel really soft and effortless on the skin and you don't have to take care of them too much. Of course, there're so many brushes with natural hair that are amazing * and quite...uh...pricey * but this one is not ok, at all!
So goodbye to you! I may just use you for applying hightlight and contouring my face :-<

Ôi trời ơi, bảo là sẽ ngắn thôi mà nói dài dòng quá nó cũng thành dài :))
Cám ơn mọi người đã đọc ^^
Chắc mai sẽ có entry mới đó :x
Thanks for reading. New entry tomorrow ^^
XOXO 

4 comments:

  1. hello angel <3.
    Tàu ngầm ở blog ấy lâu rùi. :")nhưng bây h tớ mới cmt. cơ bản là vì lười ko chịu sign in vào blog. nhưng hôm nay nhất quyết phải cmt để động viên, mong ấy viết blog đều đặn để tớ còn hóng :D.
    Tớ biêt đến blog của ấy là nhờ đường link trên chữ kí của tài khoản muare :D.
    Ở Việt Nam thì rất ít ng viết blog về review mĩ phẩm ( thật ra là có 1 vài chị nhưng các chị í bỏ blog rùi hay sao í) :((. Thế nên là khi gặp đc blog của ấy thì như bắt đc vàng.*.*
    và sau một hồi thăm thú thì đến tầm 70% các sản phẩm ấy review tớ đều cũng đang dùng ( cọ elf, cs, storm pallete của sleek hoặc là phủ rimmel...).nói chung là cực kì ưng blog của ấy.1 tuần phải vào 1 lần (là ít)
    và đặc biệt các tuần gần đây ấy update các em mĩ phẩm cực mới và cực hot (TUYỆT VỜI :*)
    các sản phẩm ấy review khá là kĩ và chi tiết. nhưng nếu có swatch thật lên môi( đối vs son) hoặc lên da mặt đối vs found phủ thì toẹt vời.
    à vs cả ấy nên để thêm 1 số thông tin cơ bản ví dụ như skin type hoặc là shade để cho nó dễ tưởng tượng í mà thì tốt :))
    vs cả t mún hỏi ấy là ấy có thể viết thêm nhiều bài về skincare hoặc skincare routine đc k??
    8->
    mong reply của ấy :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. hihi chào bạn ^^
      Có người comment mình cũng vui lắm :">
      Mình hiện giờ không chụp swatch thật lên mặt và môi vì mình không có thiết bị :( điện thoại thì camera đểu, chụp lên màu lệch hết cả T.T Máy ảnh thì cũng không có, chỉ thỉnh thoảng mượn Iphone của bạn thì chụp được thôi, chứ còn ngồi ở nhà là chả có gì để chụp T.T
      Tớ sẽ thử thêm 1 mục skintype lên thanh bên phải của blog để mn dễ theo dõi ^^ Cám ơn góp ý của bạn ^^
      Shade của tớ thì nói ra rất khó hiểu vì tớ chưa có loại nào match chuẩn shade da cả, nên không biết shade của mình thế nào luôn =)) *chắc da người ngoài hành tinh nên thế >''<*
      Skincare routine thì tớ cũng định làm nhưng mà routine của tớ nó đơn giản lắm luôn, tớ không tìm hiểu nhiều về mảng này, nhất là cái phần ingredients mà nhiều bạn gái VN quan tâm nữa. Sợ post lên các bạn thấy mình dùng đồ không lành tính lắm lại không tin tưởng ý kiến của mình nữa =)) Thôi có lẽ tớ cũng sẽ làm vài entry về skincare, viết về routine của mình và chia sẻ 1 số quan điểm về skincare để tham khảo luôn ý kiến của mọi người nữa :">
      Cám ơn bạn đã đọc blog mình nhé :x

      Delete
    2. ấy bị giống tớ chả rõ shade da như nào lun =)). nhưng chỉ cần tả vd như thang màu của bb cream hoặc found ấy cảm thấy tiệp vào màu da mình nhất.ví dụ như tớ nếu dùng bb signature missha thì phải mix màu 21 vs 23 vào mới tiệp( hình như tớ hơi đen =(( )
      cái vụ ingredients thật ra tớ chả quan tâm lắm đâu =)) chắc tại mình cũng kiểu da trâu vs cả điếc ko sợ súng =)). miễn là dùng tốt thấy hiệu quả là đc thui mà
      hic, thik quá có blog review 8-> tớ cũng thik làm nhưng chả có quá nhiều đồ để nói.
      Nhưng làm sao để có thông báo mỗi khi ấy có bài mới nhể?? tớ mới sử dụng blog nên chả biết j luôn :(

      Delete
    3. có lẽ tại shade da người nước ngoài khác với da người VN nên dùng đồ của họ rất khó tìm shade chuẩn cho mình T.T Da tớ thì rất vàng, kể cả mùa hè thì da vẫn vàng, nên mùa hè dùng màu sáng quá k được, dùng màu trung bình thì lại làm mặt như màu da cam :v Dùng BB Cream thì chưa bao giờ tiệp màu da luôn ý =))
      Tớ nghĩ là k phải quan trọng là da đen hay trắng gì đâu, vì da ấy mix 2 màu thế vào cũng làm gì mà tối, chỉ trừ khi dùng 23 mà vẫn quá sáng thôi :v Con gái da dẻ mịn màng là tốt rồi, không cần trắng sáng quá mới là đẹp :"> Tớ không câu nệ cái này nên chả dưỡng trắng da bao giờ :v
      Tớ thật ra cũng không nhiều đồ mà, chỉ là chia sẻ kinh nghiệm cho nhau ý :"> Viết blog đi tớ ủng hộ ^^

      Delete