"Natural" Easy Christmas Inspired Makeup - Date Night Look (o^-^o)

, by Crazy Angela On Mars


Xin chào các bạn ^^
Vâng, xuất phát từ 1 ngày chuẩn bị đi chơi buổi tối, mình thấy có cái phấn mắt màu xanh nhũ trong bảng màu mắt của mình nên mới nghĩ ra là thử kẻ mắt màu xanh và tô son đỏ cho nó có không khí Giáng Sinh thôi :v
 Chứ mình hình dung kiểu mắt xanh lè mồm đỏ chót sẽ là cái thứ vô duyên nhất trên đời =)))))

Nhưng vẽ cây thông  lên mắt thì có vô duyên lắm không nhỉ? :"> X_X

Kiểu makeup này phải nói là không xứng đáng cho một entry riêng luôn, nhưng vì để blog đỡ trống nên...=))) 
Mình sẽ cố thi xong và viết entry chất lượng hơn T.T

***


Bắt đầu bằng 1 bản mặt đơ đơ nhưng đã có kem nền, che khuyết điểm với phấn phủ rồi nhé :3 Không hiểu sao hôm qua lại quên che quầng thâm mắt 1 bên nhỉ =)) Mình dùng GA Lasting Silk, Dr Denese Concealer Maybelline Instant Age Rewind để che quầng thâm mắt vào 1 cục mụn đỏ ở mũi *Các bạn có thấy không? :v*. Sau đó phủ phấn Dior Forever Extreme Wear Oil Control Compact ^^





Bắt đầu với một đôi mắt mỏi mệt =)))




Mình sẽ dùng một màu nâu đậm để làm đậm hốc mắt và tạo chiều sâu cho mắt :v 




Dùng một cây cọ tán màu mắt như thế này, đặt ngay ở vẫn hốc mắt và tán qua lại, để màu mắt được tán ra nhưng vẫn tập trung nhiều nhất ở phần hốc mắt phía ngoài.
 



 Kiểu kiểu thế này =))))



 



 Lấy một màu vàng đồng rất xinh thế này để đánh màu toàn bộ bầu mắt nhé :x





Đây, như thế này :"> Mình rất thích màu vàng đồng thế này :"> Làm sáng mắt nhưng không bị quá mức như màu trắng nhũ, dù sao da vàng như mình cũng hợp mấy màu này hơn :">





 Sau đó dùng 1 màu xanh lá tùy ý muốn của bạn để kẻ viền mắt nhé ^^ Mình chọn màu trầm hơn để nó định hình khuôn mắt tốt hơn. Mình kẻ với độ dày trung bình kéo dài toàn bộ viền mắt, không có gì đặc bệt cả :3






 Sau đó mình đặt cọ ở vị trí ngang so với mắt và tạo một cái đuôi cho nó. Bạn nào mắt hơi có xu hướng đuôi cụp xuống thì có thể kẻ dạng đuôi mắt hất lên để mắt sắc sảo hơn. Bạn nào mắt hơi xếch thì nên kẻ đuôi đi xuống để mắt đỡ xếch quá, nhìn đôi mắt đáng yêu hơn :"> Ở đây mình không kẻ hất xuống cũng không hất lên mà kẻ ngang ra thế này, tạo 1 đường cong tự nhiên cho đuôi đường kẻ.





Dùng lượng phấn còn lại trên cọ kẻ mắt để kẻ nối vào 1/3 viền mắt dưới phía ngoài như thế này ^^





 Tiếp theo là phần uốn cong mi. Đây là phần rất quan trọng vì nó sẽ làm mở đôi mắt của các bạn ra rất nhiều đó ^^ Uốn mi theo cách như sau: Bấm mi ở gốc 1 lần, giữ 3s, dịch lên phía trên và bấm thêm, giữ 3s và cứ dịch lên như thế và bấm mi cho đến khi bạn đi hết chiều dài của mi ^^ Chú ý là khi bấm mi, bạn không kéo mi xuống mà phải giữ kẹp mi ở vị trí hơi nghiêng vào phía trong mắt để tạo độ cong chữ C hoàn hảo ^^





Cuối cùng, nếu bạn muốn thì có thể bấm một phát ở chân mi để người nhìn đối diện có thể thấy toàn bộ chiều dài của mi mắt ^^ Kẹp mi mình dùng thấy thích và hợp nhất là của Shiseido nhé ^^





Rồi dùng mascara thôi ^^  Mình dùng cái Maybelline Magnum Mascara mua trong siêu thị có 148k thì phải :v




Tiếp theo là phần son :x Mình dùng ngón tay để tán màu Burberry Lip Cover in Brick Red N19 vào môi, dùng ngón tay tán từng lớp mỏng một lên môi sẽ giúp tạo 1 dạng stain thấm màu lên môi, giúp lớp son giữ màu lâu hơn. Cuối cùng mình dùng thêm chút Korres Lip Butter in Plum để môi có thêm chút bóng, chút dưỡng và thêm tí tẹo hồng cho môi ^^
 



 Lấy một tờ giấy ăn, hơi mím môi lại và thấm chút son ở viền môi đi, giúp màu sắc nhìn nhẹ nhàng hơn , kiểu dạng graduation nhẹ ấy :v



Dùng tarte Amazonian Clay Blush in Dollface để tạo gò má ứng hồng nhẹ nhàng tự nhiên và bám tốt cả tối nào :x 




Các bạn có thể màu hồng ở gò má không :v Hế nhô em quần bò và Neutrogena 3 in 1 Hydrating Treatment ở trên bàn phía xa xa kia =)) Các bạn chỉ cần tô thêm 1 chút lông mày nữa là xong rồi :3



Xong rồi đây :"> 

Chúc các bạn một mùa Giáng Sinh vui vẻ ^^ Hẹn gặp lại trong các entry nhạt nhẽo lần sau :3

À, bạn nào dùng Luvocracy thì vào trust mình ở http://www.luvocracy.com/crazyangela nhé :"> Mới có collection tổng hợp những thứ mình yêu thích mùa đông đó :x
XOXO






5 comments:

  1. xinh đó ^^ mà ảnh chụp hơi rung giật :v luvocracy có app cho android chưa nhỉ, chị lười vào web của nó quá :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. tay em không bao giờ giữ yên được mà, rung nhòe nhiều lắm nên lúc đầu cũng chả muốn post những ảnh kiểu này =)) cái luvocracy hình như có app cho android rồi ấy chị :v e k dùng cũng k biết rõ nhắm =))

      Delete
  2. great blog!!!
    Can we follow each other via gfc bloglovin and g+?

    http://asweetwoorld.blogspot.com/

    ReplyDelete
  3. Hôm qua em định làm review kẹp mi Shu mà thấy trình chị kẹp mi xong lại thấy ngại ngùng quá không dám làm nữa :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. ôi làm review đi em ơi :3 chị đang muốn xem so sánh nó với kẹp mi Shiseido chị đang dùng :3 Nhiều khi cũng do kẹp mi nó hợp mắt mình nữa em ạ :3

      Delete