[REVIEW] 3CE Creamy Waterproof Eyeliner in #1 CATS

, by Crazy Angela On Mars



Xin chào mọi người ^^

Học Cảm tình Đảng cả ngày nên giờ về mới viết được một entry mới :"> Entry này mình sẽ review 3 Concept Eyes (3CE) Creamy Waterproof Eye Liner

 
Đây là những lời quảng cáo về dòng chì kẻ mắt này:

- Chì bám lâu, chống nước và dầu 

- Màu lên đậm và hoàn hảo chỉ trong một đường kẻ

- Chất chì dễ kẻ, lướt trên da mắt dễ dàng

- Chì có thể vặn lên được mà không cần gọt



Hộp của loại này cũng giống như cây chì, có hiển thị màu ở cuối hộp nhé.





 Đầu chỉ nhỏ nên có thể kẻ được đường kẻ mắt mảnh và tự nhiên cho những bạn nào chỉ trang điểm hàng ngày nhé ^^
Được cái là đầu chỉ nhỏ nhưng không quá nhọn nên kẻ lên mắt không bị đau :3


Chất của cây chì kẻ mắt này mềm mại và dễ kẻ, nhưng không mềm và creamy nhiều như kiểu cream eyeliner trong những cái hũ nhỏ mà bạn phải dùng cọ để kẻ hay mềm mại như Urban Decay 24/7 Eye Pencil. Nhưng vì nó không quá mềm nên với những bạn mới tập kẻ, bạn có thể điều chỉnh đường kẻ dễ hơn và không sợ run tay kẻ bị lệch. Vì nhiều khi chì kẻ mềm quá, bạn mà nguệch tay 1 phát là đường kẻ bị lệch rõ luôn :v

Màu đen này không phải là đen nhạt nhưng không phải là màu đen nhất mình từng thấy. Nhưng tự nhiên hơn kiểu đen tuyền luôn nhỉ ^^



Đây là chì sau khi mình để độ 5-7s cho nó set hoàn toàn và lấy tay kì kì =))
Đúng là loại này trên vùng da khô thì không bị nhòe đi đâu thật. Tốt!

Tuy nó là smudge-proof nhưng bạn hoàn toàn có thể kẻ nó lên rồi nhanh chóng, lấy cọ tán nó ra để tạo kiểu smokey quyến rũ nhé :v Nhưng sau 5-7s là nó set và không di chuyển gì nữa đâu  ;))






     Nước vào cũng không chảy nhé
















Sau khi có nước vào và tay mình kì kì thêm mấy phát nữa thì chì kẻ vẫn còn nguyên nhé ;))

Mí mắt mình hơi dầu, không phải quá dầu thì mình kẻ loại này, nó không được smudge-proof như quảng cáo. Mình đi karaoke toát mồ hôi, hát hò tưng bừng lên thì 6 tiếng sau cũng thấy nó hơi nhòe xuống mí mắt dưới 1 chút, nhưng đường kẻ phía trên thì vẫn ngon lành. Nó nhòe xuống dưới một chút nhưng tạo hiệu ứng như mình đánh một màu phấn mắt nhẹ nhẹ ở mí mắt dưới ấy, không phải kiểu gấu trúc đâu =))

Mình cũng đã thử dùng nó ở water-line phía trên để xem nó có giữ được lâu không, có nhòe xuống water-line phía dưới hay làm mắt nhòe, đau hay không =)) *mình đeo contact cận :3*
Lúc kẻ thì thấy cũng dễ kẻ, không bị đau mắt. Độ 30ph sau, do mắt mình cũng chảy nước mắt nhiều mà nên nó hơi lem xuống water-line phía dưới ( không bị lem xuống mí dưới nhé ), nhưng chỉ 1 chút rồi, nhìn vẫn ổn lắm và trong ngày thì nó giữ nguyên hiện trạng chứ không lem tiếp nữa. Tóm lại bạn nào hay chảy nước mắt thì cũng không sợ loại này lem nhem hết mắt và làm bạn nhìn trông như gấu trúc đâu nha ;))




Bạn không cần mua gọt chì đâu nhé, cái gọt có sẵn này dưới đuôi chì khá tốt đó ;))



++ Điểm cộng ++

 - Chất chì dễ kẻ, dễ dùng cho cả những người mới tập kẻ

- Dễ kẻ cả đường kẻ mỏng và dày

- Màu lên mịn và đều

- Độ bám rất tốt, không bị lem nhem khắp nơi

- Kẻ được vào vùng da mắt phía trong ( water-line )

- Mưa vào nước vào, tay dụi mắt cũng không ảnh hưởng gì đến đường chì cả ^^

- Có thể tán ra được để tạo hiệu ứng khác mình muốn

- Dòng chì này nhiều màu sắc rất đẹp, bao bì cũng chuyên nghiệp

- Lượng chì có được nhiều, giá tầm 250k cũng rất vừa phải, hợp lý.

- Có sẵn gọt bút chì, chì dạng đẩy không cần phải gọt nhiều



-- Điểm trừ --

- Với mí mắt dầu thì nó không bị lem lên mí mắt trên đâu nhưng có thể hơi nhòe 1 chút xuống mí dưới, nhưng nhìn không rõ và không lem nhem

- Bạn nào hay chảy nước mắt mà dùng loại này water-line thì nó có thể hơi nhòe xuống/lên đường water-line phía dưới/trên 1 chút nhưng chỉ trong 30ph đầu thôi.  


Tóm lại dù nó không hoàn hảo nhưng mình nghĩ chất lượng thế cũng rất ổn đấy. Mình mí mắt dầu mà còn thế thì những bạn mí mắt không dầu hoặc dùng primer cho mắt trước thì còn tốt nữa. Mình mà nghiện trang điểm mắt thì chắc cũng đã vác mấy màu khác của nó về :3
Entry tiếp theo nên về cọ hay về skincare routine mới nhất của mình đây? T.T Gợi ý cho mình với nhé!!!
XOXO

11 comments:

  1. hum nào em làm cái review so sánh các loại eyeliner nhé, mắt chị dầu kinh dị nên tìm loại eyeliner kẻ ở mí dưới ko lem đến giờ vẫn chưa ra, cứ kẻ được 1-2h là lem nhem mi dưới rồi, thường ngày toàn kẻ mí trên thôi :((

    ReplyDelete
    Replies
    1. em dùng eyeliner ít loại lắm, hình như mới độ 5 loại thôi nên e sợ không so sánh tốt được T.T em nghĩ chị có thể thử dùng eyeliner bằng màu mắt đen ở mí dưới thì khô ráo hơn, đỡ lem nhem ý

      Delete
    2. à, Urban Decay 24/7 Pencil cũng bám tốt và không lem nhem chị ạ. Ở chỗ chị Koolshop cũng có chì mini Aqua của MUFE đó chị, dòng Aqua của MUFE thì chắc chả lem được dù mình muốn nó lem :v

      Delete
    3. Chi dang dung Aqua cua MUFE ma van lem xuong duoi, chan lam!

      Delete
    4. hic thế ạ? :-s em ít khi bị lem thế, chỉ bị nếu khi toát mồ hôi nhiều và dụi mắt thì nó lem tí xuống dưới thôi

      Delete
  2. em mua bao nhiêu shop nào thế em :D
    còn về entry next thì chị thích đọc skincare routine nhé hihi

    ReplyDelete
    Replies
    1. em mua 250k ở Hanhstore nhé chị ^^ Vâng, thế em sẽ làm skincare routine nhé

      Delete
  3. k liên quan nhưng chị mua contact lens ở đâu ạ ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. chị mua ở hiệu mắt kính ở Giảng Võ thôi :3 cũng chỉ là contact không màu để chữa cận thôi :v Ở đó người ta khám mắt free cho em xem có được phép đeo contact không nữa nên an toàn hơn là tự ý mua ở chỗ bên ngoài ;))

      Delete
  4. Cọ đi c mún xem cọ <3! C thì ko cảm tình với Style Nanda lắm, c thấy nó bị overprice :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. em cũng thế, thấy nó không có gì đặc biệt nhưng giá lại khá cao so với tầm đồ HQ bình thường :"> đồ kiểu ổn ổn thôi ấy nhưng không đáng giá ấy lắm >"<

      Delete