[REVIEW+SWATCHES] Urban Decay RollerGirl Palette

, by Crazy Angela On Mars


Xin chào mọi người ^^ Lâu rồi mới có post mới, phải tầm hơn 1 tuần rồi ấy nhỉ T.T
Tuần vừa rồi mình về nhà ở Hải Phòng, ở nhà mạng rất chậm nên không up ảnh được T.T
Hôm nay chiêu đãi món nộm bò :))

***

Review ngày hôm nay sẽ là dành cho Urban Decay RollerGirl Palette mình mua cách đây...1 năm T.T Vâng, 1 năm trước, mình mua để tặng quà sinh nhật cho chính mình :v Và hồi đó, những khi cần phải dùng màu mắt, mình chỉ dùng cái palette này thôi đó :)) Bây giờ mua cái palette của Sleek thì em này lại bị bỏ rơi :">


Đây là ảnh thật của nó nhé. Palette này bao gồm: Bảng màu 4 màu mắt, một 24/7 eyeliner màu Whiskey cỡ nhỏ, một son bóng Lip Junkie màu Crush

Đây là mặt sau của bảng màu mắt nhé. Hình ảnh cô gái trượt pa tanh, đúng như tên nhé =))

Kích thước nó cũng nhỏ gọn, chiều dài tầm 13cm, vì thế thích hợp để mang đi bên mình :)









Bên trong có cả một cái gương nhỏ nữa, nhưng cũng khá tiện dụng khi dùng palette này.

4 màu như hình từ trái sang phải:

Woodstock: màu hồng đậm, ít nhũ
Verve: màu bạc nhũ lấp lánh cực (màu độc quyền cho palette này)
Suspect: Màu vàng đồng nhũ
Darkhorse: Màu nâu đồng olive nhũ

Nhìn các màu thì thấy có vẻ như đây là một bộ màu mắt rất hợp cho mùa hè *woo hooooooo*



Chất phấn thì phải nói là rất mềm, mịn, lên màu rất tốt. Cả 3 màu trung tính kia đều lên màu trên mắt rất dễ dàng và đậm, đều và không có nhiều phấn bay ra xung quanh làm bẩn palette. Chỉ riêng màu Woodstock thì chất phấn hơi khô hơn và không lên đều được như 3 màu kia, đây có lẽ là một điểm trừ nho nhỏ của palette này.

Từ trái qua phải: Woodstock - Verve - Suspect - Darkhorse

Đây là phần swatch của mình sau khi xoa tay nhẹ lên trên mặt phấn nhé. Nhìn swatch mọi người có thể thấy độ lên màu rất tốt.

Màu Darkhorse là màu ưa thích của mình vì nó nâu đồng kiểu xanh xanh trông rất hay, nhưng mà vì chất phấn rất mềm và đậm, khi đánh lên mắt phải cẩn thận vì nó có thể rơi xuống má :(

Chính vì điều này mà mình nghĩ, chất phấn của Urban Decay vốn hầu hết rất tuyệt, nhưng không phù hợp lắm với người mới tập makeup vì độ lên màu quá tốt, chất phấn quá mềm, đâm ra nhiều khi phải cẩn thận để tránh việc đánh quá nhiều và blend quá mức.


Đây là chì kẻ mắt 24/7 màu Whiskey, một màu nâu đậm. Dòng 24/7 eyeliners của Urban Decay thì nổi tiếng vì độ mềm, dễ kẻ và lâu trôi, chống nhòe chống trôi rồi nhé. Cây chì này cũng tương tự. Tuy nhiên vì chì này phải gọt và mình ít khi kẻ mắt nên ít dùng em này lắm T.T Nên dùng nhiều hơn T.T


Đây là em son bóng Lip Junkie màu Crush, một màu hồng đậm rất nổi kiểu như Woodstock ấy. Chất son khá dày và dính, nên mình không thích lắm. Độ lên màu cũng chỉ kha khá chứ không hẳn là loại gloss đậm màu đâu, tuy nhiên bạn nào môi nhạt màu thì có lẽ chỉ cần dùng em này thôi là đủ. Nó không có nhũ, và tạo hiệu ứng môi ướt rất là yêu. Đồng thời có một cái mùi bạc hà, khi đánh lên môi tạo cảm giác môi mát mát, kiểu như những loại son bóng "plump" môi, làm môi mọng và dày hơn vậy.

Tóm lại đây là một palette rất ổn, có thể tạo kiểu mắt từ đơn giản đến mắt khói, đến nhấn nhá hot pink rực rỡ, 2 thứ đi kèm theo cũng ổn. Mình không hối hận khi mua nó ^^

***

Review xong thì mình cũng không biết là review làm gì nữa *có lẽ vì chưa biết post gì khác :v* vì bộ này ở Việt Nam không còn ai bán cả, và nó cũng ngừng bán ở Mỹ rồi T.T 

Ôi, mình đi học thi đây :(((( cứ ngồi blog thế này có chết không T.T
Tạm biệt ^^
XOXO



6 comments:

  1. Nhìn màu mắt thì thích lắm nhưng mình lại ko biết make up mắt. Đi làm thì chỉ bôi dưỡng --- BB cream --- bôi tí má, son môi là xong, ko mắt mũi gì.
    Chị có một hộp màu mắt của skinfood gồm 3 màu: một màu trắng bạc kiểu mù ngọc trai, một màu gạch non nhạt, một màu nâu xám. Em biết cách make không chỉ co chị với.

    ReplyDelete
    Replies
    1. em cũng đang muốn làm một entry kiểu cách dùng những quad màu mà thường có trên thị trường. Nhưng mà kiểu ấy thì cần phải có ảnh cho cụ thể và dễ hiểu, em lại k có cái j để chụp ngoài điện thoại mờ mờ :( mấy lần ảnh tốt toàn là mượn điện thoại bạn chụp :( Cho nên có vẻ không khả thi lắm :((

      Delete
  2. Uh thế hum nào mượn đc thì làm Entry nhé, chị đang khoái học oánh mắt. Mắt chị cũng thuộc loại dễ đánh: to, 2 mí rõ ràng, mắt không lồi cũng ko sâu. Thế nhưng chả hiểu sao chị đánh mắt xong mặt nhìn tối hù, xấu hơn không đánh. Chán thế chứ, chắc tại mình chưa phối màu đúng cách.

    ReplyDelete