[REVIEW+SWATCH] Burberry Velvet Long Wear Fluid Foundation in Trench 201

, by Crazy Angela On Mars

Ốc đây ốc đây :v Ai ăn không?
Không ăn hả =='' Tôi ăn 1 mình :v
*mình điên à =))*

***

Chào mọi người ^^
Dạo này, mình sẽ cố là làm review ngắn gọn, đi thẳng vào vấn đề cho mọi người, chỉ giải thích cái gì quan trọng và khó diễn tả đơn giản thôi nhé ^^ Đồng thời làm những dạng như so sánh để mọi người thấy được 2 sản phẩm trong cùng 1 entry ^^
Entry này sẽ là về Burberry Velvet Long Wear Fluid Foundation. À xin nói là mình dùng đều là dùng thử nhé, chứ không bao giờ mua đồ đắt tiền về mà chưa biết chắc chắn nó hợp với mình hay không đâu :v Mình không giàu và cũng ít khi mua đồ high-end T.T


*đây là hình ảnh của nó ^^ Thiết kế rất đẹp, sang trọng, đơn giản và chắc chắn đúng không nào? ^^*

Burberry cho ra đời foundation đầu tiên là loại Sheer Glow, dưỡng tốt hơn và tạo hiệu ứng bóng khỏe cho da, tuy nhiên mình định để mùa đông dùng loại này. Còn lúc trời ấm, nóng hơn thì Velvet Foundation là thứ mình tò mò muốn dúng ^^ Nó được quảng cáo là làm cho làn da mềm mại, mịn màng như nhung và bền màu cả ngày, đồng thời chất kem cũng nhẹ nhàng trên da, oil-free và có chiết xuất hoa hồng để blah blah blah =='' Về khoản chiết xuất hoa hồng thì mình không biết nhưng đúng là nó có mùi hoa hồng, mùi giông giống son của nó, nhưng nhẹ hơn và dễ chịu hơn nhiều.

Khi mình review nó thì thời tiết Hà Nội là như thế này: Không nắng nóng đỉnh điểm nhưng vẫn nóng, vẫn bí, nhất là khi ngồi trong lớp, và gió mát thì cực kì thiếu T.T Và mình test loại này trong 8 tiếng nhé ^^

Màu mình có là màu Trench 201. Dòng này của Burberry có những màu số lẻ là tông ấm, số chẵn là tông lạnh. Màu 201 này là màu sáng thứ 2 của cả dòng, và sáng nhất trong các tông màu ấm. 

*ảnh trên cafemakeup.com*

Nó vàng thật, nhưng không vàng nhiều như màu 203 mà kiểu vàng hơi hơi có chút cam trong đó. Nhưng may nó là màu sáng nên không làm mặt mình tối sầm lại. Màu 201 này sáng hơn da người mình 1 chút, gọi là tạo hiệu ứng da sáng sủa hơn, màu này mùa đông sợ lại hơi tối :))

*xin lỗi là ánh sáng làm tay mình quá tối, bên ngoài nhìn tay không xám như tay zombie thế này đâu =))*

Còn đây là những cảm nhận của mình về loại này, ưu điểm là màu đỏ, khuyết điểm màu xanh nhé ^^

- Chất kem lỏng, có thể chảy trên tay được :)) Và chất kem khá giống 1 loại dưỡng ẩm lỏng, nên nó dễ tán trên da. Nhất là khi thử dùng tay tán thì cảm giác như đang apply kem dưỡng vậy :))

- Cảm giác trên da không hẳn là mỏng nhẹ, nhưng không nặng mặt. Tóm lại là cảm thấy được mình đang dùng makeup, nhưng không bị nặng mặt chút nào. Và càng dùng thì càng thấy nó nhẹ mặt hơn.

- Không quá dày và ẩm trên da, nên không thấy khó chịu khi dùng trời nóng.



- Tạo hiệu ứng da kiểu "velvety", mịn màng, mượt mà, không hề cakey mà trái lại, nhìn tự nhiên trên da. Đồng thời kiểu hiệu ứng này rất đẹp, không có lì, không quá bóng bẩy. Mình rất thích hiệu ứng này của nó ^^

- Độ che phủ tốt, tầm trung bình đến che phủ hoàn toàn. Làm đều màu da, lỗ chân lông, vết thâm vết đỏ che phủ ổn hết.

- Sau khi để độ 10ph, kem tự set thì cảm thấy không bị dính, không thật sự khô cong như kiểu powdery finish nhưng thực sự là sờ vào thấy không dính và khá thật da

- Có bị tối màu đi khi dầu tiết ra, đây là chuyện bình thường, và không làm mặt mình tối sầm.

- Khả năng kiềm dầu bình thường thôi, với da dầu. 2 tiếng là da bắt đầu cảm thấy có dầu và mặt hơi bóng rồi

- Sau khi thấm dầu 1 lần thì không dùng thêm phủ, và trong ngày cũng ít phải thấm dầu lại thêm.

- Khi dầu ra thì độ che phủ phai đi, nhìn thấy kem tách tách ra ở phần đầu mũi. Có nghĩa là độ che phủ phai đi nhưng nhìn không đều. Đây là điều mình gặp phải với 1 số kem nền.

- Sau 8 tiếng thì độ che phủ chỉ còn độ 50% thôi.

Tóm lại là mình thực sự rất thích cái cách kem nền này được tán đều ra trên da, cái hiệu ứng da tự nhiên, mịn màng vừa phải, không quá lì không quá bóng của loại này. Tuy nhiên độ kiềm dầu và độ bền màu không được như quảng cáo, khá là thất vọng :( Nhưng cũng phải thôi, da dầu mùa hè mà :(( Mình cũng muốn thử chỉ mình nó nên không dùng primer hay phấn phủ thêm :)) 
Mình sẽ dùng nó vào mùa xuân, thu, khi thời tiết không quá nóng, và cả những ngày trời mát, trời lạnh nữa vì rất thích hiệu ứng nó tạo ra trên da ^^
Mình nghĩ loại này sẽ thích hợp với mọi loại da, tuy nhiên da có dầu thì tránh mùa nắng nóng ra nhé, hoặc nếu bạn làm việc trong môi trường điều hòa thì tốt quá, cứ dùng thoải mái ^^

XOXO

0 comments:

Post a Comment