[REVIEW] L'oreal Studio Secrets Magic Perfecting Base

, by Crazy Angela On Mars

*món bún bò Huế ở Quang Trung*
Không biết ảnh này mình post chưa nhỉ :v

***

Xin chào các bạn!
Tháng tư này thật ác liệt quá T.T Bao nhiêu bài tập và những công việc khác T.T Mình quay cuồng quá rồi #.# May mà tối nay nhận được tin sáng mai được nghỉ học nên mình mới có thời gian lúc này để viết blog đây :">


Review của ngày hôm nay sẽ là một review ngắn về L'oreal Studio Secrets Magic Perfecting Base , một loại kem lót từng làm mưa gió khi nó được ra mắt cùng với loại foundation mà mình từng review tại đây ^.^

Như ảnh thì các ban có thể thấy là bao bì dạng hũ thủy tinh, cầm khá nặng tay, nắp vặn rất chắc chắn và kích thước thì nó nhỏ nhỏ thế thôi nhé ^^ Nhìn có vẻ quá nhỏ nhưng thực ra mỗi lần chỉ cần dùng 1 chút thôi ^^ Với lại kích thước nhỏ sẽ phù hợp khi đi đâu cần mang theo ^^


Chất kem là kiểu dạng moouse mềm, xốp, bông và tơi, sờ vào rất sướng tay :v Kem có màu hồng nhẹ này, mình thấy khi lên da, nó làm da sáng sủa hơn một chút *chỉ một chút thôi nhé, nhìn rõ hơn trong những ngày mặt mũi xám xịt ^^*. Nhược điểm của loại này là như các bạn thấy trong ảnh, kem quá tơi xốp nên nó cứ tách tách ra, chứ không giữ 1 khối cố định :)) Mỗi lần dùng chỉ dùng 1 ít thôi, nên nhiều khi trót lấy kem nhiều quá T.T

Hiệu ứng của nó trên da là làm mờ lỗ chân lông, mờ vết nhăn, làm da sáng hơn một chút, đồng thời tạo cho da một lớp màng mịn màng, khô ráo vô cùng, nhưng không làm lộ những vết da khô *nếu có*

Các bạn có thể thấy chất kem nhé, tơi xốp nhưng khá đặc, rất dễ tán ra. Mình đã chọn vùng da ở cổ tay khô khô, nhiều nếp gấp cho các bạn thấy hiệu ứng đó :v *đừng chê T.T*












À há!
Các bạn đã thấy hiệu ứng rõ rệt của nó chưa ạ? ^.^
Da mịn màng, khô ráo hơn, sáng hơn, vết nhăn/gấp mờ đi ^^ Mình nghĩ ai da đẹp mà muốn makeup một chút thì chỉ cần dùng loại này và thêm chút phấn phủ là xong ^^ Nói thật là da mình không có vết nhăn nên trên da mặt nhìn hiệu ứng không hiệu quả được như thế này nhưng mình thích cảm giác khô ráo nó mang lại và nhìn lỗ chân lông cũng mờ đi. Hơn nữa dùng loại này giúp kem nền hoặc loại makeup nào bạn dùng sau đó trên da sẽ dễ tán hơn, mịn màng hơn.


Cuối cùng là về khả năng giữ makeup, kiềm dầu, cái mà mình cần khi dùng kem lót.
Loại này không được quảng cáo là kiềm dầu nên nó không kiềm dầu gì mấy đâu, nhất là với kem nền bình thường. Còn với BB cream thì mình thấy loại này có tác dụng kiềm dầu khá hơn. Không hiểu sao, nhưng có lẽ là do BB cream vốn có độ dưỡng tốt nên mới thấy rõ hơn khả năng kiềm dầu của loại kem lót này.
Khả năng giữ makeup bám màu, lâu trôi hơn thì khá tốt, không tuyệt vời gì nhưng có thể nói là đến cuối ngày, lớp makeup nhìn sáng sủa hơn, đều màu hơn nếu không dùng.

1/ Ưu điểm

- Hiệu ứng làm mờ lỗ chân lông, đặc biệt là vết nhăn tốt. 
- Tạo cảm giác da khô ráo mịn màng, sáng da hơn một chút.
- Giúp những sản phẩm sau đó dùng trên da dễ tán hơn, mướt min hơn.
- Khả năng giữ makeup khá tốt.
- Dạng hũ thủy tinh đẹp, chắc chắn
- Không kiềm dầu nhưng cũng không làm da dầu hơn

2/ Nhược điểm

- Dạng hũ như vậy phải dùng tay lấy, không vệ sinh lắm
- Khả năng giữ makeup không tuyệt vời như quảng cáo ^^
- Hơi đắt với 1 hũ nhỏ như vậy
-...Hết rồi ^^

Tóm lại là khi review chung chung như vậy thì quả thực loại kem lót này cũng không có nhiều điều để chê, vì thực sự nó thực hiện tốt những điều đã được quảng cáo. Chỉ là tùy loại da và tùy nhu cầu cụ thể mà bạn thích nó hay không thôi. 
Cá nhân mình thì thích loại này vào mùa đông hoặc hôm nào ấm mà không nắng quá, vì nó chả kiềm dầu gì nhiều cả :)) Nhưng sẽ rất recommend loại này cho những ai da xám, có những chỗ tối không đều màu mà muốn da tươi sáng hơn, những ai có lỗ chân lông to hoặc da các cô, bác trung niên có vết nhăn cần che phủ. Về loại da thì mình nghĩ ai cũng dùng được, chỉ là nếu cần kem lót kiềm dầu tốt thì không nên chon loại này thôi :))

Cám ơn các bạn đã đọc ^^
Muốn yêu cầu mình viết entry về chủ đề gì thì cứ comment nhé ^^
XOXO

0 comments:

Post a Comment