Merry XMas 2012 ^^ Food and makeup xD. Mini review: Benefit's Benetint & tarte's Dollface Blush

, by Crazy Angela On Mars





GIÁNG SINH GIÁNG SINH!!
ĂN ĂN ĂN!! 
MAKE UP MAKE UP MAKE UP!!

Tự dưng mùa Giáng Sinh năm nay mình bị cuồng, bị hớn, bị dở hơi :">  
Tại vì mùa lễ năm nay cuỗm được mấy thứ mình rất thích, ăn được những món mình ăn suốt rồi mà vẫn thèm thuồng :))


Ôi, bát bún mọc thân yêu...:x :x
Nếu đến Hà Nội thì bạn phải thử món này ở 18 Bát Đàn :x Mình yêu nó ngang ngửa mình yêu bánh đa cua của Hải Phòng quê mình :)) Quán này nổi tiếng, bán gần như cả ngày, có 3 buổi thì 3 người bán khác nhau nhưng lúc nào cũng ngon như thế :"> 35k/bát, không phí một đồng nào xD Tuy nhiên quán rất đông, lại chật chội, nhiều lúc hết chỗ ở phía dưới, phải chui lên tầng trên ăn :-s Nhưng như thế lại hay vì tầng trên rộng rãi sạch sẽ hơn :))


Này thì Chewy Junior nổi tiếng :"> Yum yum, lại muốn ăn nữa rồi xD

Mini Review

1. BENEFIT'S BENETINT

Ưu điểm: Màu thấm tự nhiên vào môi/da, lâu trôi, sống sót qua ăn uống; màu hồng đỏ tự nhiên nhìn khác biệt một chút trên mỗi người, trên môi mình nó hơi có chút cam :"> Màu không bị đọng vào các rãnh trên môi; khi bắt đầu mất hiệu ứng lâu trôi thì không bị tách ra thành từng mảng khô trên môi như một số loại son lâu trôi khác ;)

Nhược điểm: Chất son dạng nước, không phải dạng sữa như Posietint hay Chachatint nên khô nhanh hơn và khô môi hơn 2 loại kia. Benetint còn có mùi thơm khá nặng, cảm giác nó xộc vào mũi và miệng :-s Có lẽ đó là riêng mình thôi vì mình vốn không thích mùi hương trong các sản phẩm makeup này, nhất là kiểu hương hoa hồng thế này :))

2. TARTE AMAZONIAN CLAY BLUSH IN "DOLLFACE"




Dollface là một màu hồng không nhũ nhẹ nhàng, nữ tính, không quá lạnh và cũng không quá ấm, dễ dùng vô cùng và sẽ hợp trên rất nhiều màu da nhé xD Bên ngoài màu nhìn ấm thật và không quá tím như hình trên nhé xD
Ưu điểm: Màu lên tự nhiên, bám vào da trông thật, blend dễ dàng. Điểm mình thích nhất là độ bám lâu của nó xD Đồ của tarte thì không cần phải lo là nó bám lâu vì nó có nhiều cái này cái nọ hại da nhé :"> Không đến mức đó đâu :">  Thêm nữa, màu này tưởng rằng sẽ nhạt và sheer nhưng thực ra lên da nó ửng lên rất đẹp, nếu ban đầu lấy nhiều phấn quá thì lên da trông sẽ như hề ấy :)) Điểm cộng nữa là phấn nén rất chặt nên không có hiện tượng phấn bay đầy hộp phấn nhé :))

Nhược điểm: Chất phấn không hẳn là mềm mượt và khi swatch bằng tay thì không được pigmented như nhiều loại blush khác, nhất là của những hãng có chất phấn mịn mượt nhưng phấn có xu hướng bay linh tinh bẩn hết hộp ấy :)) Thế nên khi dùng tay sờ vào phấn thì thấy hơi thất vọng như dùng cọ apply lên da mới thấy thích :))

Aida, entry này đến đây là hết rồi :"> Chúc mọi người dạo chơi Internet vui vẻ :* :))

0 comments:

Post a Comment