Ngày đầu tiên cặm cụi làm blog - Chờ đợi L'oreal Color Riche Caresse Stick!!

, by Crazy Angela On Mars


AAAAAAAAAAAA

Từ hồi dòng lipstick mới của L'oreal được launched để cạnh tranh với Revlon Lip Butters là mình đang cực kì phấn khởi đây X_X
Thực sự là trông đợi cái ngày order 2 màu của em này về quá :">
Lúc đầu nhìn cứ tưởng son của YSL chứ hí hí X_X
Sau khi xem review, mình nghĩ là dòng son này sẽ trong và mướt kiểu thạch hơn là mướt kiểu butter như Revlon Lip Butters. Ờ, tên nó là thế mà *duh!* :">
Cái Revlon Lip Butters có một điểm là nhiều khi nó dẻo quá đâm ra khi bôi 1 lượt qua môi, màu bám không được đều cho lắm. Với mấy màu nhạt thì không sao vì đằng nào cũng phải quệt thêm mấy lần nữa *quệt T_T dùng từ hay lắm Thảo ạ!*, nhưng với màu đậm, bắt đầu kiểu như Candy Apple thì mình cũng hơi bị khó chịu đấy :-w  Hy vọng với Caresse Sticks mới này thì mọi thứ sẽ êm mượt hơn :">

Đang ngắm 2 em màu đậm *thực ra là đậm trong thỏi thế thôi :"> chứ bôi lên rồi sẽ mỏng manh như cành lá =.='*

Em này là một màu nude :"> Mình không bao giờ dám bôi cái gì nhạt đến độ này lên môi, nhất là với dạng lipstick bình thường, nhưng sheer như em này, có lẽ sẽ wearable hơn!
Còn đây là một em màu đỏ hồng e ấp quý phái :"> khiếp, mình mô tả phát ghê cơ =)) Nhưng mà mình rất thích mấy màu thế này :"> Dù người yêu bảo là thích màu môi nào nhạt thôi :"> Nhưng thực ra hôm trước cho anh xem mấy swatches son, bảo anh chọn màu nào anh thích nhất, anh chọn luôn 1 màu hồng tím =)) Không thể tin tưởng :">

Còn 1 màu này cũng rất đẹp, mình cũng thích nữa:
Nhìn hơi già nhưng chắc rất hợp cho mọi ngày :"> Mỗi tội trên drugstore không có :-s

Mỗi em này trên drugstore.com là $9.99 :"> order về cũng đắt hơn giá Revlon Lip Butters bây giờ :"> Nhưng hàng mới ra mà X_X chịu thôi :">


***
Aida, cả ngày hôm nay ngồi chôn chân trên gác để làm cái blog :">
Mình thật là "chăm chỉ" :">
Trong lúc mình đang cặm cụi gõ gõ chỉnh chỉnh thì Thành và Đạt aka. 2 thằng em họ của mình, 1 thằng học lớp 1, 1 thằng 4 tuổi, chạy sang phá phách nhà dưới của mình :(
Mình mắng Đạt rồi bảo nó sang dọn cái bãi của nó, nó mới dọn được một tí thì bảo chứ "Em không thích ngủ với chị nữa! Em không thương chị nữa đấy thì làm sao nào?"
O.O
Mình đang cười phá lên với mẹ thì nó chạy ra khỏi cửa rồi bảo chứ "Chị là đồ xấu xa! Chị mắng em! Em không thương chị nữa!" =))) Cái mặt nó lúc ấy đúng là kiểu 
=))
Một lúc sau lại bình thưởng rồi :"> Hỏi nó là sao lúc nãy em bảo em không thương chị, nó bảo là lúc nãy em nói đùa thôi cơ mà :">
Eo ui cái thằng này :"> :*

Cái entry này thật là random quá =))
Love xD

0 comments:

Post a Comment